Cristiano Ronaldo Dự Đoán Đội Nào Sẽ Vô Địch UEFA Champions League 2023/24.

Sơn Phạm
T7, 16/03/2024

Cristiano Ronaldo đưa ra dự đoán của mình về đội bóng sẽ vô địch Champions League mùa giải 2023/24. Kết quả bốc thăm tứ kết, Lịch thi đấu tứ kết cup C1.

Dự Đoán Của Ronaldo Về Champions League.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã diễn ra vào ngày 15/3, mang đến những cặp đấu đầy hấp dẫn. Arsenal sẽ đối đầu với Bayern Munich, Manchester City gặp Real Madrid, Atletico Madrid so tài với Borussia Dortmund, và Paris Saint-Germain đối đầu Barcelona.

Với việc phải đối mặt với "Hùm xám" Bayern Munich, Arsenal được đánh giá là có ít cơ hội đi tiếp. Ronaldo cũng đồng ý với nhận định này khi không đưa Pháo thủ vào danh sách ứng cử viên cho chức vô địch.

Dự Đoán Của Ronaldo về nhà vô địch C1 năm 2024
Dự Đoán Của Ronaldo về nhà vô địch C1 năm 2024

Man City là ứng cử viên số 1

Theo Ronaldo, Manchester City là đội bóng có khả năng cao nhất để giành chiến thắng. Anh chia sẻ với tờ Mirror: "Manchester City có cơ hội tốt để vô địch Champions League một lần nữa. Đội bóng yêu thích nhất? Man City, Real Madrid, Bayern Munich."

Ronaldo dành nhiều lời khen ngợi cho Man City của Pep Guardiola: "Manchester City đã làm được điều tuyệt vời. Xin chúc mừng mùa giải của họ. Các cầu thủ, huấn luyện viên. Tuyệt vời. Cuối cùng, họ đã giành chức vô địch Champions League, có lẽ họ đã xứng đáng với điều đó hai năm trước. Tôi rất thích xem họ thi đấu."

Arsenal không được đánh giá cao

Bất chấp việc Arsenal đã trở lại Champions League sau 14 năm, Ronaldo không tin rằng họ có thể đi xa trong giải đấu. Pháo thủ sẽ đối mặt với Bayern Munich ở vòng tứ kết, một thử thách vô cùng khó khăn.

Top 3 ứng cử viên vô địch theo Ronaldo:

Manchester City: Theo Ronaldo, Man City là đội bóng có cơ hội tốt nhất để vô địch Champions League mùa này. "The Citizens" đã có màn trình diễn ấn tượng dưới thời Pep Guardiola, và họ là đương kim vô địch Premier League.

Real Madrid: "Kền kền trắng" là đội bóng giàu thành tích nhất tại Champions League với 14 lần vô địch. Real Madrid luôn là ứng cử viên nặng ký cho mọi danh hiệu mà họ tham dự.

Bayern Munich: Bayern Munich là đội bóng có lối chơi tấn công mạnh mẽ và sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. "Hùm xám" đã từng lên ngôi vô địch Champions League mùa giải 2019/20.

Kết quả bốc thăm Champions League:

Tứ kết:

Manchester City vs Real Madrid

Bayern Munich vs Arsenal

Atletico Madrid vs Borussia Dortmund

Paris Saint-Germain vs Barcelona

Thời gian thi đấu tứ kết giải UEFA Champions League.

Tứ kết lượt đi dự kiến diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 4 năm 2024.

Lượt về dự kiến diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4 năm 2024.

Chung kết: 2/6/2024 tại Wembley


Bài viết liên quan

cristiano-ronaldo-du-doan-doi-nao-se-vo-dich-uefa-champions-league-202324
Bóng Đá Quốc Tế

Cristiano Ronaldo Dự Đoán Đội Nào Sẽ Vô Địch UEFA Champions League 2023/24.

Cristiano Ronaldo đưa ra dự đoán của mình về đội bóng sẽ vô địch Champions League mùa giải 2023/24. Kết quả bốc thăm tứ kết, Lịch thi đấu tứ kết cup C1.

Sơn Phạm
T7, 16/03/2024
chuyen-nhuong-143-bom-tan-no-ra-chelsea-thay-mau-luc-luong-psg-nham-toi-rasford
Bóng Đá Quốc Tế

Chuyển nhượng 14/3: "Bom tấn" nổ ra, Chelsea thay máu lực lượng, PSG nhắm tới Rasford"

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 14/03/24. PSG nhắm Rashford, Chelsea chiêu mộ nhiều cầu thủ. Liverpool và Junventus tranh giành ngôi sao.

Sơn Phạm
T5, 14/03/2024
kevin-de-bruyne-dinh-chan-thuong-bo-lo-tran-gap-newcastle-o-tu-ket-fa-cup
Bóng Đá Quốc Tế

Kevin De Bruyne Dính Chấn Thương, Bỏ Lỡ Trận Gặp Newcastle Ở Tứ Kết FA CUP.

Tin Tức Về Cầu Thủ Kevin De Bruyne Dính Chân Thương. ManChester City có thể thiếu sự phụ vụ của tiền vệ người Bỉ ở Tứ Kết FA Cup.

Sơn Phạm
T5, 14/03/2024